Mẫu quà tết rượu vang 2023 – Giỏ quà tết sang trọng, ý nghĩa

Bạn đang tìm đơn vị cung cấp giỏ quà tết uy tín, chất lượng với số lượng lớn dịp Tết Quý Mão 2023? Bạn đang cân nhắc chi phí giỏ quà tết nhưng phải đảm bảo sự sang trọng, tinh tế và chất lượng trong từng sản phẩm? Bạn muốn dành tặng những món quà sức khỏe đến các đối tác mang đậm dấu ấn riêng của mình?

Trong những năm trở lại đây, những chai rượu vang nhập khẩu cao cấp ngày càng được mọi người ưa chuộng. Chúng đang dần trở thành lựa chọn hàng đầu cho các món quà biếu sang trọng đẳng cấp vào các dịp quan trọng như lễ tết, sinh nhật, tân gia… Không những chúng có mẫu mã đẹp đẽ, sang trọng, lịch sự, tinh tế mà còn chúng còn được coi là thứ đồ uống có lợi cho sức khoẻ, rất phù hợp để làm quà biếu tặng.

Đặc biệt, trong dịp Tết nguyên đán, khi mọi người đã quá ngấy với đồ ăn thức uống, những chai rượu vang hảo hạng với vị trái cây đậm đà trở thành vị cứu tinh cho vị giác và làm bữa ăn thêm phần ngon miệng. Chúng còn tạo nên chủ đề bàn luận sôi nổi cho cánh mày râu và những người sành bia rượu.

Sammarco Việt Nam xin giới thiệu bộ sưu tập các loại rượu vang cao cấp, đi kèm cùng hộp quà tặng sang trọng, đẹp đẽ được thiết kế riêng cho dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023 năm nay.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu những phần quà Tết đầy ý nghĩa cho xuân Quý Mão 2023, Sammarco Việt Nam rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Cơ sở 1: Tầng 1, dãy nhà Phú Gia 02-02 Vincom Plaza, số 1 Lê Thánh Tông, P. Máy Tơ, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

Cơ sở 2: Tầng 1, số 33 Đường Hồ Sen, P. Hàng Kênh, Q.Lê Chân, TP. Hải Phòng

Số điện thoại: 0936.932.639 – 0907.651.188

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Phone
Phone
Phone